Skip to content

SÒ ĐIỆP NHẬT TƯƠI SỐNG

Giá 799,000 

Thời gian giao hàng dự kiến từ 4-6 giờ trong ngày đối với khu vực nội thành thuộc Tp. Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Đà Nẵng.

Phí giao hàng được tính theo khu vực. 

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Sò Điệp Nhật nguyên con và cồi sò điệp Nhật bản lớn nhất tại Việt Nam. Sò điệp Nhật bản nổi tiếng có chất lượng ngon nhất thế giới. Sò điệp tập trung chủ yếu ở vùng biển Hokkaido và Aomori, nơi có độ sâu khoảng 10m, dưới đáy biển hoặc các rạn đá. Sò điệp Nhật có kích thước rất lớn từ 8 đến 10 con trên 1 kg.
Đặc biệt, cồi sò mềm, không dai và có vị ngọt thanh. Tàu thuyền khai thác phải tuân thủ các tiêu chí nghiêm ngặt của MSC ( Chứng nhận khai thác thủy hải sản theo cách bền vững của thế giới) Nếu bạn có cơ hội thưởng thức sò điệp Nhật thì chắn chắn bạn sẽ không quên được hương vị ngọt dịu.

Thịt Sò điệp Nhật có mùi thơm đặc trưng và dai có vị ngọt, tính mát không độc, thịt ngọt vô cùng.
Sò điệp rất giàu canxi cho phụ nữ mang thai và là nguồn chất đạm phong phú chứa nhiều khoáng chất giá trị dinh dưỡng cao, trong sò chứa nhiều magie và kẽm hai chất này tăng cường sức dẻo dai cho cơ thể.
Sò điệp còn được biết đến là thực phẩm giảm cân tốt ở Nhật khi sò điệp kết hợp với rong biển wakame sự kết hợp giữa omega -3 trong sò điệp và các hợp chất trong rong biển có thể giảm đáng kể trọng lượng cơ thể hay mô mỡ.

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

Giá liên hệ
Giá liên hệ
Giá liên hệ
Giá liên hệ

Shopping cart