Skip to content

ỐC GIÁC VÀNG

ỐC GIÁC VÀNG SIZE 500G-5KG
Giá 370,000 

Thời gian giao hàng dự kiến từ 4-6 giờ trong ngày đối với khu vực nội thành thuộc Tp. Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Đà Nẵng.

Phí giao hàng được tính theo khu vực. 

MÔ TẢ SẢN PHẨM

CÒN HÀNG
Ốc giác vàng được biết đến là loại hải sản mang vị ngọt, giòn rất đặc trưng. Với hương thơm tự nhiên, những món ăn từ ốc luôn kích thích vị giác và hấp dẫn người dùng

Ốc giác chứa hàm lượng dinh dưỡng cao với các thành phần bao gồm Protein và các loại vitamin, kẽm, sắt, khoáng chất, photpho, canxi,… Do đó, loài ốc này có khả năng cung cấp các dưỡng chất cần thiết nhất cho cơ thể.

Thành phần axit béo có trong loài ốc này còn có tác dụng chống sưng viêm, giúp phục hồi vết thương nhanh và nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, đặc biệt là đối với trẻ em, hoặc người mới ốm dậy hay người mới vừa trải qua phẫu thuật.

Trong 100 gram loài ốc Hoàng đế có chứa hàm lượng vitamin rất dồi dào giúp ngăn ngừa tình trạng thị lực kém xuất hiện ở người già và cả trẻ em. Mặt khác, chính hàm lượng Omega 3 cao có trong ốc này cũng giúp mắt chúng ta sáng hơn, hạn chế việc mỏi và khô mắt khi làm việc trong môi trường khắc nghiệt.

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

Giá liên hệ
Giá liên hệ
Giá liên hệ
Giá liên hệ

Shopping cart