Skip to content

CUA GẠCH

CUA GẠCH SIZE 2-3 CON
Giá 499,000 

Thời gian giao hàng dự kiến từ 4-6 giờ trong ngày đối với khu vực nội thành thuộc Tp. Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Đà Nẵng.

Phí giao hàng được tính theo khu vực. 

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Cua gạch là cua cái trưởng thành, chúng chứa đầy gạch ở hai bên mai cua và trứng cua nằm gọn vào giữa yếm. Thời kỳ sinh sản của cua gạch chính là lúc con cua chắc thịt và ngon nhất, vì các chất dinh dưỡng được tích trữ đủ cho các hoạt động sinh sản. Thịt cua gạch vừa ngon, lại vừa chắc, thơm, béo, và giá cua gạch thường cao hơn giá cua thịt cùng thời điểm.

Theo như nghiên cứu, gạch cua chính là các phần tử chứa protein – một thứ không thể thiếu trong việc xây dựng các tế bào và sự chuyển hóa các chất. Protein là một chất dinh dưỡng rất quan trọng tham gia vào thành phần cơ bắp, máu, bạch huyết, hocmôn, men, kháng thể, các tuyến bài tiết và nội tiết.

Protein còn là nguồn năng lượng cho cơ thể, thường cung cấp 10%-15% năng lượng của khẩu phần, 1g protein đốt cháy trong cơ thể cho 4 Kcal,… Vì vậy, cơ thể chúng ta cần bổ sung một lượng phù hợp Protein hàng ngày để hỗ trợ các hoạt động của cơ thể.

Các món ngon chế biến từ cua gạch:
– Cua gạch hấp

-Cua gạch rang me

….

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

Giá liên hệ
Giá liên hệ
Giá liên hệ
Giá liên hệ

Shopping cart